Ván bóc là gì? – Cấu tạo của gỗ ván bóc:

Ván ép đóng đồ nội thất
5
(1)

Ván bóc là gì? – Cấu tạo của gỗ ván bóc:

Cấu tạo của gỗ ván bóc –  Gỗ ván bóc là những lớp gỗ được lạng mỏng từ những cây gỗ tự nhiên. Độ dày của mỗi tấm khoảng từ 0,3 đến 0,6 mm. Độ rộng thì tùy theo từng loại gỗ khoảng 170mm đến 250mm, được phơi và sấy khô. Thường thì các ván lạng được chia ra làm 2 loại: lạng bóc và lạng tròn. Và tùy theo từng loại dao cắt và do được lạng từ gỗ tự nhiên nên bề mặt của gỗ ván bóc có những đường vân của gỗ tự nhiên.

 

Các loại gỗ ván bóc:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại gỗ ván bóc khác nhau tùy thuộc vào chất liệu của từng loại gỗ tạo nên chúng mà mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng của cây gỗ đó như: gỗ ván bóc bạch đàn, gỗ ván bóc cao su, ván bóc gỗ sồi, ván bóc gỗ keo, ván bóc gỗ tràm….

Veneer hay ván bóc là loại gỗ được lạng mỏng từ các cây gỗ tự nhiên. Hiện nay, ván bóc đang là nguyên liệu đầu vào quan trọng để sản xuất gỗ ép dùng trong lĩnh vực nội thất bới các ưu điểm nổi trội của nó: giá thành rẻ, hợp lý và tiết kiệm nguyên liệu (giúp bảo vệ tài nguyên rừng). Sau khi được lạng, gỗ bóc được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như MDF, gỗ ép để làm ra các sản phẩm nội thất.


Chúng tôi – ONWOOD chuyên cung cấp và xuất khẩu các loại ván bóc và ván ép chất lượng cao cho các nước trên thế giới. Sản phẩm ván bóc của công ty chúng tôi bao gồm ván bóc bạch đàn, ván bóc keo, ván bóc gỗ mỡ và ván bóc gỗ thông.
Chi tiết liên hệ: 0869127933

Qúy khách xem thêm thông tin

VÁN LẠNG LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA VÁN LẠNG NHƯ THẾ NÀO?
XƯỞNG VÁN BÓC BẠCH ĐÀN , VÁN BÓC THÔNG & VÁN BÓC KEO

 

 

Click vào ngôi sao để xếp hạng đánh giá!

Xếp hạng đánh giá 5 / 5. Vote count: 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *