VÁN LẠNG LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA VÁN LẠNG NHƯ THẾ NÀO?

Ván lạng
5
(1)

VÁN LẠNG LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA VÁN LẠNG NHƯ THẾ NÀO?

Ván lạng là gì?
Ván lạng là loạt vật liệu được sản xuất từ các loại gỗ nhiệt đới. Qua máy ép, lạng mỏng tạo ra nhiều tấm ván lạng với đặc tính và ưu điểm được thừa hưởng đầy đủ từ loại gỗ đó. Những tấm ván lạng thường có đồ dầy và rộng khác nhau tùy theo độ dài của cây gỗ và theo ý muốn của người dùng. Nhưng thường thì độ dầy khoảng 0,3 đến 0,6mm, được phơi và sấy khô.

Ván ép được làm từ ván lạng

Ưu điểm của loại ván này là giá thành khá rẻ. Chỉ cần một cây gỗ tự nhiên cũng có thể tạo ra hàng trăm miếng ván. Bên cạnh đó, các loại ván được làm từ nhiêu loại gỗ khác nhau với đặc tính và màu sắc khác nhau giúp mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Ván lạng cũng có khả năng đàn hồi cực tốt, chống cong vênh, không bị mối mọt, côn trùng phá hoại và luôn giữ được bề mặt sáng và sang trọng.

Ván lạng veneer

Ứng dụng của ván lạng như thế nào?
Vài chục năm trở lại đây, do diện tích rừng bị thu hẹp, khiến cho gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và trở nên đắt đỏ hơn. Để tìm mua được một chiếc tủ hay bàn ghế gỗ tốt tự nhiên 100% là không phải dễ và chi phí rất tốn kém. Trước tình hình đó, để giải quyết nỗi lo này, sự ra đời của những tấm ván lạng được xem là cơn mưa giải khát nhiệt , một vật liệu thay thế hoàn hảo cho con người.

Ván lạng

Hiện nay, ván lạng được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực thi công nội thất, tạo ra những mẫu giường, tủ quần áo, tủ bếp, tủ sách, cánh cửa, bàn ghế hay sàn gỗ… cho các gia đình và các khu văn phòng. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng để làm đồ thủ công mỹ nghệ, đồ nghệ thuật và các vật dụng khác. Các loại ván lạng được xem là vật dụng đang có tính ứng dụng cao nhất, hiệu quả nhất nên được sử dụng.

Ván lạng được phơi tại bãi

Ở các nước Châu Âu, họ đã áp dụng ván lạng vào chế tạo sản phẩm nổi thất từ cách đây rất lâu đến 30, 40 năm. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì mới được sử dụng nhiều trong gần chục năm trở lại. Hiện nay, các nhà máy, cơ sở sản xuất ván lạng xuất hiện rất nhiều từ Bắc vào Nam. Khách hàng rất dễ để lựa chọn một đơn vị và mua ván lạng.
LIÊN HỆ MUA VÁN BÓC – VÁN LẠNG GIÁ RẺ, SỐ LƯỢNG LỚN, KHU VỰC MIỀN BẮC: 0869127933

Qúy khách tham khảo thêm bài viết:

Xưởng ván bóc ván lạng gỗ keo gỗ mỡ giá rẻ

Click vào ngôi sao để xếp hạng đánh giá!

Xếp hạng đánh giá 5 / 5. Vote count: 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *