Một số lưu ý khi tìm hiểu về ván bóc uy tín

5
(2)

Một số lưu ý khi tìm hiểu về ván bóc uy tín

Một số lưu ý khi tìm hiểu về ván bóc uy tín.

Ván bóc là những lớp ván được bóc ra từ thân cây gỗ tự nhiên. Với nhiều kích thước và độ dày khác nhau tùy vào công năng sử dụng. Hiện nay ván bóc được làm phổ biến từ gỗ keo, gỗ bạch đàn, gỗ thông, gỗ mỡ… vì cây gỗ ngắn ngày cho năng xuất cao, giá thành gỗ lại hợp lý.
Ván bóc được sử dụng trong sản xuất nội thất trong nhà như bàn ghế, tủ, giường, kệ tivi, kệ để đồ…. tránh tiếp xúc với nước, nhiệt độ cao hay các mối nguy hiểm về điện.

Ván bóc uy tín

Với công năng sử dụng cao. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất ván bóc phục vụ nhu cầu thị trường. Các đơn vị sản xuất ván bóc thường tập trung nhiều tại khu vực vùng núi trải dài khắp đất nước tại phía Bắc, Trung, Nam. Nơi có nhiều đồi núi và rừng phủ xanh để tiện cho việc khai thác và sản xuất, giảm giá thành vận chuyện nguyên liệu sản xuất.

Ván bóc được sản xuât trên dây chuyền máy móc không quá phức tạp. Máy vận hành theo cơ chế bóc và cắt. Hiện tại dây chuyền máy móc sản xuất ván bóc tại Việt Nam còn thô sơ. Từ khâu khai thác gỗ đến khâu sản xuất, phân loại và đóng gói đều tác động nhiều bởi sức người.

cây keo là gì

Nguyên liệu sản xuất ván bóc là từ thân cây gỗ tự nhiên, được cắt thành từng khúc theo kích thước ván bóc. Chính vì vậy các lớp ván đầu tiên sau khi bóc hay bị rách, không liền tấm do thân cây khúc khuỷu, không tròn đều. Hay các vết đen rải rác trên bề mặt ván do mắt của thân cây nơi mọc nhánh con, hoặc ván bị các nốt thủng do thân cây bị sâu đục khoét .Khi thân cây được bào tròn đều dần sẽ cho ra các ván trắng đẹp, liền, không rách. Chính vì vậy ván được phân thành 4 loại theo độ đẹp và lành của ván: loại A, B,C,D. Trong đó ván đẹp, trắng, không thủng rách được gọi là ván A, chất lượng ván giảm dần theo loại B đến C đến D.

Mục đích của việc phân loại ván là để tối ưu được chi phí sử dụng ván bóc. Có những sản phẩm yêu cầu hàng loại A, nhưng cũng có những sản phẩm chỉ cần đến loại B, C hay tận dụng được loại D. Nên việc phân loại ván sẽ không gây lãng phí ván hay giảm được giá thành ván khi mua loại trung bình.

Sản xuất ván vóc uy tín

Tuy nhiên để bán được với giá cao nhất, một số nhà sản xuất thường để lẫn hàng loại xấu vào loại đẹp quá mức quy định. Điều này làm mất sự uy tín của nhà sản xuất đối với đối tác. Nếu bạn mua hàng của một đơn vị nào đó mà không có sự rõ ràng về điều khoản chất lượng và quy cách ván, cũng như không giám sát được trong khâu kiểm soát chất lương theo thỏa thuận thì bạn rất dễ bị nhận hàng không đúng yêu cầu. Cũng có không ít nhà sản xuất bị các đối tác lớn trả hàng do sản phẩm không đúng yêu cầu khi bị phát hiện hàng lỗi, điều này dẫn đến sự thiệt hại cả nhà sản xuất và đối tác mua hàng.

Bãi phơi ván bóc uy tín

Vì vậy nếu quý công ty, doanh nghiệp của bạn đang cần sự tư vấn và tìm sản phẩm ván bóc theo yêu cầu, hãy liên hệ với chúng tối để được tư vấn chi tiết. Với kinh nghiệp gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất ván bóc, chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, với phương châm chất lượng làm nên thương hiệu. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và đưa đến tay quý đối tác những sản phẩm chất lượng nhất
Qúy khách tham khảo thêm bài viết của chúng tôi

Ván bóc chất lượng, uy tín mua ở đâu? Liên hệ 0869127933
Cây gỗ keo là gì? Ứng dụng của cây gỗ keo
Ván bóc là gì? – Cấu tạo của gỗ ván bóc:

Click vào ngôi sao để xếp hạng đánh giá!

Xếp hạng đánh giá 5 / 5. Vote count: 2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *