Sản xuất gỗ ván bóc xuất khẩu Ấn Độ

Sản xuất gỗ bán bóc xuất khẩu Ấn Độ
4.7
(6)

Cở sở sản xuất gỗ ván bóc xuất khẩu chúng tôi chuyên sản xuất gỗ bóc xoan đào, gỗ bóc keo, gỗ bóc bạch đàn, ván bóc gỗ quê giá rẻ chất lượng cao cấp được rất nhiều các tư tương tin dùng.

Sản Phẩm ví dụ.

Gỗ hộp xẻ thô
Kích thước (bề dày x chiều rộng x chiều dài):
50cm x 54cm x 2.8m
55cm x 60cm x 2.8m

(nhà cung cấp có thể đề xuất các kích thước gỗ xoan đào xẻ hộp lớn khác có sẵn trong danh mục của công ty mình; vui lòng gửi hình ảnh sản phẩm thực tế đính kèm báo giá)
Phương thức báo giá: FOB
(hàng sẽ được xuất sang Ấn Độ và UAE)
Phương thức thanh toán: L/C và T/T

Xưởng sản xuất gỗ ván bóc giá rẻ
Xưởng sản xuất ván bóc xuất khẩu

Ấn Độ, Trung Quốc là một thị trường nhập khẩu rộng mở và tiềm năng của ngành gỗ. Trong vòng 10 năm qua, kim ngạch nhập khẩu gỗ khúc và các sản phẩm gỗ ván bóc của Ấn Độ hàng năm đã tăng lên từ 500 triệu Đô la Mỹ lên 2.7 tỷ Đô la Mỹ. Với mục đích gia tăng tối đa giá trị cho sản phẩm và giảm áp lực lên tài nguyên rừng nội địa, Ấn Độ áp dụng mức thuế thấp đi kèm chính sách tự do nhập khẩu khiến các sản phẩm gỗ trở thành mặt hàng dẫn đầu danh sách nhập khẩu của nước này trong nhiều năm qua.

Xưởng sản xuất gỗ ván bóc giá rẻ
Xưởng sản xuất gỗ ván bóc giá rẻ

Gỗ là sản phẩm kết hợp giữa cảm hứng, vẻ đẹp và công năng, cung cấp các tùy chọn thiết kế chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng.
Tính linh hoạt của gỗ được chứng minh thông qua sự đa dạng của các ứng dụng thực tế. Từ chi tiết gỗ bên trong nổi bật đến cấu trúc bên ngoài mạnh mẽ và hiệu quả về chi phí, gỗ mang đến giải pháp cho vô số yêu cầu về xây dựng và thiết kế, theo đúng nghĩa đen, tạo ra không gian sống với vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái. Do đó, nó đã trở thành một trong những vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới, được khẳng định qua nhiều thế kỷ. Vẻ đẹp, sức mạnh và độ bền vốn có của gỗ đã chứng tỏ nó vẫn là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến nhất cho đến ngày nay. Ra đời từ tình yêu và sự đam mê khám phá vật liệu đa nhiệm gỗ, tọa lạc tại thành phố nhộn nhịp Palghar, của quận Thane thuộc bang Maharashtra, Ấn Độ.

Ván bóc gỗ keo gỗ bạch đàn
Ván bóc gỗ keo gỗ bạch đàn

Công ty chúng tôi được thành lập theo Đạo luật doanh nghiệp của Ấn Độ, thực hiện hoạt động kinh doanh nhập khẩu và xuất khẩu gỗ cắt xẻ và các sản phẩm bằng gỗ khác cung cấp cho khách hàng nhiều loại gỗ đa dạng, tập trung chủ yếu vào gỗ thông, gỗ teak, gỗ gõ, và nhiều loại gỗ cứng hoặc mềm khác được khai thác bởi các đồn điền địa phương và nhập khẩu từ các quốc gia khác sở hữu nguồn nguyên liệu dồi dào trên thế giới. Chúng tôi là một công ty uy tín chuyên về các loại gỗ chất lượng tối ưu khác nhau, thâm nhập và phân phối sản phẩm trên khắp Ấn Độ. cam kết bán hàng với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi sở hữu một nhà kho rộng rãi được trang bị tốt với tất cả các phương tiện cần thiết, không thấm nước và hoàn toàn an toàn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Việc phân loại sản phẩm phù hợp được thực hiện bên trong nhà kho và điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian của chúng tôi trong quá trình vận chuyển, Ấn Độ sử dụng một lượng lớn gỗ phục vụ ngành xây dựng, sản xuất nội thất và nhiều lĩnh vực khác.

Sản xuất gỗ bán bóc xuất khẩu Ấn Độ
Sản xuất gỗ bán bóc xuất khẩu Ấn Độ

Khối lượng gỗ sẵn có từ các khu rừng của Ấn Độ hoàn toàn không đủ để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nội địa qua từng năm. Vì việc nhập khẩu gỗ từ các nước khác là rất cần thiết. Thông qua giới thiệu, tôi được biết Xưởng sản xuất gỗ ván bóc là nơi sản xuất uy tín và chất lượng, được nhiều quý đối tác tin dùng. Chúng tôi có nhu cầu nhập khẩu đa dạng các loại gỗ với các kích thước khác nhau để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng của mình.

Mua gỗ bóc ở đâu
Mua gỗ bóc ở đâu
Địa chỉ xưởng ván bóc
Địa chỉ xưởng ván bóc

Tiêu chuẩn quốc gia về kích thước ván bóc ván lạng

Phân loại chất lượng ván bóc/ván lạng

Click vào ngôi sao để xếp hạng đánh giá!

Xếp hạng đánh giá 4.7 / 5. Vote count: 6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *