Xưởng ván bóc ván lạng gỗ keo gỗ mỡ giá rẻ

Ván bóc dùng để làm gì
5
(1)

Xưởng ván bóc ván lạng gỗ keo gỗ mỡ giá rẻ

Xưởng ván bóc ván lạng.Tôi muốn bạn hoàn toàn hài lòng với đơn hàng veneer gỗ ván bóc nguyên tấm của mình. Bước đầu tiên để đảm bảo điều này là giải thích khoảng không quảng cáo và phương pháp liệt kê sản phẩm của chúng tôi. Đây là những điều bạn cần biết (trước khi đặt hàng!) Nếu bạn có ít hoặc không có kinh nghiệm về veneer gỗ thô gỗ ván bóc ván lạng. Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ mức độ kinh nghiệm nhất định nào cho khách hàng của mình và vì vậy bạn có trách nhiệm phải hiểu những gì bạn đang mua trước khi đặt hàng.

Cần mua gỗ ván bóc
Cần mua gỗ ván bóc
Chất lượng gỗ ván bóc keo
Chất lượng gỗ ván bóc keo

Mục đích sử dụng
Ván bóc của chúng tôi chỉ thích hợp để sử dụng trong nhà, nơi công trình không tiếp xúc với nước, nhiệt độ quá cao (kể cả lửa) hoặc các mối nguy hiểm về điện. Chúng tôi không khuyến nghị hoặc bảo hành ván bóc của chúng tôi phù hợp để sử dụng làm bóng đèn hoặc các dự án tương tự, hoặc không sử dụng chất nền ổn định và phù hợp.

Mô hình sản xuất gỗ ván bóc
Mô hình sản xuất gỗ ván bóc

Tấm & rất nhiều tấm gỗ veneer thô
Chúng tôi cung cấp veneer gỗ thô ở ba định dạng.
Các tấm được cung cấp dưới dạng các miếng veneer riêng lẻ và được liệt kê và định giá theo tấm. Danh sách trang web sẽ cho bạn biết chính xác có bao nhiêu tờ trong kho thời gian thực của chúng tôi để bạn có thể đặt hàng bao nhiêu tờ tùy thích.
Một số tấm được bán với số lượng đặt hàng tối thiểu và được định giá theo tấm. Các tấm được cung cấp với số lượng đặt hàng tối thiểu thường rẻ hơn trên mỗi foot vuông so với các tấm ván mỏng được bán theo từng tấm
Rất nhiều được bán dưới dạng bó tấm veneer. Rất nhiều thường rẻ hơn trên mỗi foot vuông so với ván bóc được bán theo tấm. Đơn vị đo foot vuông của lô được tính bằng cách nhân số tờ trong lô với kích thước của một tờ ván mỏng đó. Giá hiển thị là chi phí cho toàn bộ lô.
Khoảng không quảng cáo theo thời gian thực
Trang web của chúng tôi sẽ hiển thị số tấm hoặc lô mà chúng tôi thực sự có trong kho. Số lượng này là thời gian thực. Vì vậy, nếu một ván bóc được liệt kê là có sẵn bốn lô và khách hàng đặt hàng một lô, thì trang sản phẩm sẽ chuyển thành hiển thị rằng chúng tôi có ba lô.

Mua gỗ ván bóc keo sản xuất
Mua gỗ ván bóc keo sản xuất
Mua rừng keo làm ván bóc
Mua rừng keo làm ván bóc

Tổn thất mong đợi – Rất quan trọng!
Đừng đặt hàng một tấm ván mỏng có kích thước chính xác cần thiết cho một dự án! Bạn nên dự kiến từ 0,5 đến 1,25 inch tổn thất có thể xảy ra đối với chiều rộng và / hoặc chiều dài trên tất cả các ván bóc để giải thích cho việc hư hỏng cạnh / cuối không thể tránh khỏi thường xảy ra trong quá trình xử lý và vận chuyển. Một số mất mát cũng có thể xảy ra từ các khuyết tật tự nhiên. Điều này đặc biệt đúng đối với veneers burl đặc biệt dễ vỡ.

Mua ván bóc ở đâu
Mua ván bóc ở đâu

Kết thúc và các cạnh
Không có một tấm ván mỏng nào trên trang web của chúng tôi có cạnh sạch đến mức có thể đặt nó vào một mép ván mỏng khác hoặc bề mặt thẳng khác để có được một mối nối hoàn hảo. Bạn sẽ cần một chiếc cưa veneer, băng dán veneer và một vài vật dụng khác để ghép thành công hai hoặc nhiều veneer lại với nhau

ở đâu sản xuất ván bóc
ở đâu sản xuất ván bóc

Khoảng cách
Chiều rộng của tấm ván dài có độ côn nhẹ được đo từ cuối tấm có chiều rộng ngắn nhất.
Chiều rộng của ván bóc dài với độ côn lớn được đo ở giữa tấm, mặc dù chúng tôi thường cung cấp chi tiết đo lường bổ sung trong mô tả.
Các tấm ván mỏng có các góc nhọn hoặc bị cắt rất đáng chú ý đôi khi sẽ có dấu phấn trong hình ảnh cho biết vị trí đo được thực hiện.
Khi một dấu phấn không được hiển thị, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã đo toàn bộ chiều rộng và chiều dài của ván bóc bao gồm cả các góc được cắt bớt. Trên những tấm ván mỏng cụ thể đó, số đo foot vuông sẽ được tính toán hơi quá mức vì các phép đo bao gồm các góc bị thiếu.

Thị trường ván bóc sôi nổi 2021
Thị trường ván bóc sôi nổi 2021
Xưởng ván bóc ván lạng gỗ keo gỗ mỡ giá rẻ
Xưởng ván bóc ván lạng gỗ keo gỗ mỡ giá rẻ
ván bóc xuất khẩu ở đâu
ván bóc xuất khẩu ở đâu

Độ dày
Độ dày hiển thị trên trang sản phẩm là gần đúng vì không phải tất cả các ván bóc trong một gói đều giống nhau hoàn toàn.
Trừ khi có ghi chú khác trong mô tả sản phẩm, bạn sẽ nhận được các tấm veneer tuần tự theo đơn đặt hàng của mình. Điều này đúng với ván bóc được bán theo lô và những ván được bán theo tờ. ‘Tuần tự’ đơn giản có nghĩa là ván bóc được vận chuyển theo thứ tự chúng được cắt từ cây
Xin lưu ý rằng hệ thống phân loại của chúng tôi dựa trên kinh nghiệm với hàng nghìn ván bóc mà chúng tôi đã cung cấp trong nhiều năm. Việc phân loại dựa trên nhiều yếu tố bao gồm màu sắc, chất lượng vết cắt, kiểu hạt, kích thước và đặc điểm.

Mọi chi tiết cần tư vấn quý khách vui lòng liên hệ Hotline  – 0869.127.933 để được hỗ trợ và tư vấn

Trân trọng cảm ơn.

Click vào ngôi sao để xếp hạng đánh giá!

Xếp hạng đánh giá 5 / 5. Vote count: 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *