Veneer Ván Bóc (Ván Lạng) là gì. Ưu điểm của gỗ ván bóc ván lạng

Ván lạng cao su, ván lạng dùng để làm gì
5
(1)

Thuật ngữ mà bạn chắc chắn sẽ bắt gặp nhiều lần nếu bạn đã lướt qua trang web của chúng tôi hoặc các kênh truyền thông xã hội là từ “veneer” hay còn được gọi là ván lạng ván bóc. Veneers là một phần khá quan trọng trong những gì chúng tôi làm ở đây, nhưng nó không chính xác là một biểu hiện phổ biến đối với người thường của bạn.
Nhưng gỗ veneer là gì? Chà, nếu bạn tra nó trong từ điển, bạn sẽ thấy nó được gọi là “một lớp trang trí mỏng bằng gỗ mịn phủ lên gỗ thô hơn hoặc vật liệu khác” hoặc “một lớp gỗ được sử dụng để làm ván ép”. Mặc dù những điều này không sai trong việc xác định veneer là gì, nhưng nó là mức độ bề mặt cực kỳ khó tin và thực sự không giống như vâyh. Đây là lý do tại sao hôm nay chúng ta cùng xem xét chính xác ván gỗ bóc gỗ lạc là gì và sẽ xem xét một chút về những gì liên quan đến việc tạo ra và ứng dụng chúng.

Cơ sở sản xuất ván bóc xuất khẩu
Cơ sở sản xuất ván bóc xuất khẩu
Nhà máy sản xuất ván bóc số lượng lớn
Nhà máy sản xuất ván bóc số lượng lớn
Nhà máy sản xuất ván bóc
Nhà máy sản xuất ván bóc

Veneer – Ván bóc (ván lạng) là gì?
Trước tiên, chúng ta hãy xem xét chi tiết hơn veneer Ván bóc (ván lạng) là gì. Về cơ bản, veneer gỗ đề cập đến các lát gỗ mỏng thường được dán vào các tấm lõi ván ép. Những lát này thường mỏng hơn 3mm (hoặc 1/8 inch) và có thể cắt mỏng tới 0,6mm (1/40 inch). Bạn cũng sẽ thấy rằng có một số loại ván mỏng:

Thị trường ván bóc năm 2021
Thị trường ván bóc năm 2021

Veneers thô không có mặt sau và có thể được sử dụng cả hai mặt úp lên

Giấy dán tường được hỗ trợ bằng giấy (như tên cho thấy) và có sẵn ở các kích thước tờ lớn hơn.

Ván bóc (ván lạng) keo, mỡ, bạch đàn, thông… là một loại veneer gỗ nhân tạo đang ngày càng trở nên phổ biến do tính chất thân thiện với môi trường của chúng

Ván bóc (ván lạng) bao gồm các veneers thô đã được kết hợp để tạo thành các miếng lớn hơn.

Veneers hoàn nguyên được sản xuất từ ​​các loài nhiệt đới, phát triển nhanh.

Thu mua ván  bóc gỗ keo
Thu mua ván bóc gỗ keo
Ưu điểm của ván bóc, Ván lạng
Ưu điểm của ván bóc, Ván lạng

Nói chung, quy trình sản xuất để sản xuất ván ép gỗ lạng và ván ép gỗ, bắt đầu với những khúc gỗ lớn được gửi đến một công ty sản xuất ván mỏng, nơi gỗ được cắt bằng cưa. Quy trình này cho phép các công ty tối đa hóa những gì có thể thu được từ nhật ký, tăng thêm giá trị cho mỗi nhật ký và đảm bảo rằng các tài nguyên quý giá không bị lãng phí.
Veneers Ván bóc (ván lạng) khá khác với các sản phẩm Laminate (chúng tôi cũng có rất nhiều loại), mặc dù về lý thuyết thì tương tự nhau. Laminates thường được sản xuất bằng vật liệu tổng hợp và thường có bề mặt rất sáng bóng, trong khi thường được tạo ra để trông giống như vân gỗ. Dòng sản phẩm Plyco’s Decoply có các ví dụ về cả lớp hoàn thiện sáng bóng và lớp hoàn thiện vân gỗ.
Ưu điểm của gỗ veneer Ván bóc (ván lạng) là gì?

ván bóc thu mua ở đâu
ván bóc thu mua ở đâu
ván bóc xuất khẩu
ván bóc xuất khẩu

Veneers cung cấp một loạt các ưu điểm, lợi ích và các đặc tính tích cực do việc sử dụng chúng. Có thể cho rằng, ưu điểm nổi bật và quan trọng nhất là vân gỗ giúp tăng độ ổn định của sản phẩm. Gỗ thông thường đôi khi có thể dễ bị cong vênh và nứt nẻ, nhưng nhờ veneer được tạo thành từ các lớp mỏng và keo nên khả năng xảy ra điều này giảm đáng kể. Lớp keo này cũng tạo thêm độ bền cho sản phẩm và làm cho sản phẩm trở nên chắc chắn hơn. Một số dự án sẽ hoàn toàn không thể thực hiện được nếu không có ván gỗ!

Ván lạng cao su, ván lạng dùng để làm gì
Ván lạng cao su, ván lạng dùng để làm gì
xuất khẩu gỗ ván bóc tăng trưởng
xuất khẩu gỗ ván bóc tăng trưởng
Xưởng ván bóc ở đâu
Xưởng ván bóc ở đâu

Ưu điểm của gỗ veneer là gì?
Veneers Ván bóc (ván lạng) cung cấp một loạt các ưu điểm, lợi ích và các đặc tính tích cực do việc sử dụng chúng. Có thể cho rằng, ưu điểm nổi bật và quan trọng nhất là vân gỗ giúp tăng độ ổn định của sản phẩm. Gỗ thông thường đôi khi có thể dễ bị cong vênh và nứt nẻ, nhưng nhờ veneer được tạo thành từ các lớp mỏng và keo nên khả năng xảy ra điều này giảm đáng kể. Lớp keo này cũng tạo thêm độ bền cho sản phẩm và làm cho sản phẩm trở nên chắc chắn hơn. Một số dự án sẽ hoàn toàn không thể thực hiện được nếu không có ván gỗ!

Mọi chi tiết cần tư vấn quý khách vui lòng liên hệ Hotline  – 0869.127.933 để được hỗ trợ và tư vấn

Trân trọng cảm ơn.

Click vào ngôi sao để xếp hạng đánh giá!

Xếp hạng đánh giá 5 / 5. Vote count: 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *